-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-

'Am hiểu đối tác là lợi thế của EUPC Group'
Wednesday, 16/04/2025
|
Đăng bởi Eupcstore

"Quá trình nhập khẩu hàng từ châu Âu về Việt Nam trải qua rất nhiều thách thức. Đầu tiên là khoảng cách địa lý. Các doanh nghiệp thường sẽ nhập theo đường biển thay vì đường hàng không để tiết kiệm chi phí. Thời gian để hàng cập bến khá lâu, mất từ 4 đến 6 tháng. Nếu gặp rủi ro về thời tiết, chiến tranh... thời gian có thể kéo dài hơn, trong khi đó, sản phẩm chỉ có hạn sử dụng nhất định."
"Ngoài ra, mỗi lần nhập hàng, doanh nghiệp cần tính toán kỹ lưỡng số lượng để tránh tình trạng thiếu hàng hay thừa hàng khiến nguồn cung bị đứt gãy hoặc sản phẩm bị quá hạn sử dụng mà vẫn chưa bán hết, gây thiệt hại về kinh tế. Do đó, việc kiểm soát nguồn hàng tồn kho cũng là "vấn đề gây đau đầu" cho các nhà nhập khẩu bởi mỗi sản phẩm được nhập về theo số lượng, hạn sử dụng khác nhau."
Ông Nguyễn Quang Bang - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh.
"Đôi khi, khó khăn còn tới từ việc chọn lựa nhà sản xuất. Họ phải đảm bảo sở hữu dây chuyền công nghệ, nhà máy vận hành ổn định, nguồn cung nguyên liệu ổn định cũng như đảm bảo chất lượng... để đáp ứng được số lượng cũng như chất lượng."
"Ở mỗi khâu, chúng tôi đều phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Nhưng theo thời gian, nhờ vào kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết về đối tác, thị trường trong và ngoài nước, chúng tôi dần rút ra kinh nghiệm và vận hành mọi thứ trơn tru"
Bà Văn Thị Ngọc Hải - Chủ tịch EUPC Group
Xem chi tiết bài viết tại:
Hành trình vươn sắc - 'Doanh nghiệp dược mỹ phẩm định vị thương hiệu ra sao?'
Hành trình vươn sắc - 'Am hiểu đối tác là lợi thế của EUPC Group'
Hành trình vươn sắc - 'Tiêu chí chọn nhà cung ứng sản phẩm dược mỹ phẩm của EUPC Group